BIẾT DANH TÍNH CÔNG AN HÀNH HUNG NGƯỜI BIỂU TÌNH

@ 11 June 2013 06:08 PM
{nl}
(LTS:{nl} tên công an ranh con Lê Ngọc Tùng hèn hạ, đánh người bị trói. Tên kẹp {nl}cổ ông Phương, bịt mắt ông Phương để tên Tùng đánh ông Phương. Tên này {nl}đang bị điều tra để tìm danh tánh. Bọn VC ranh con khốn nạn này rất hèn {nl}hạ, không dám chống Tàu ngoại xâm)

Tin Việt Nam- Theo tin từ BBC, các công dân mạng nói họ đã 'tìm ra' danh tính một trong số các công an VC tham gia trấn áp người biểu tình Nguyễn Văn Phương hôm 2/6 ở bên ngoài trại giam giữ Lộc Hà, Hà Nội. Ông Nguyễn Lân Thắng, là người copy hình và đưa lên trang Facebook một loạt ảnh của công an VC tên là Lê Ngọc Tùng. Ông khẳng định đây chính là người bị chụp ảnh đang giơ tay đánh người biểu tình Nguyễn Văn Phương. Ông Thắng nói với BBC hôm 9/6. Ông nói rằng, những tên công an VC ranh con này sinh năm 91, 92, thuộc loại trẻ ranh. Chúng tôi muốn gửi thông điệp là bất cứ hành động xấu xa  nào đối với người yêu nước đều sẽ bị phát giác và các tên sĩ quan cao cấp của VC không thể núp bóng những cảnh sát trẻ ranh này để làm hại người yêu nước.

Ông Thắng nói ông và những người tham gia biểu tình hôm 2/6 vẫn đang tiếp tục tìm người khóa cổ ông Nguyễn Văn Phương từ đằng sau. Trong cuộc biểu tình ở khu vực Bờ Hồ hôm 2/6, lực lượng công an mặc sắc phục và thường phục đã bắt đi gần 30 người và đưa về trại Lộc Hà. Những người biểu tình đã tiếp tục giăng biểu ngữ và hô khẩu hiệu chống Trung Cộng ở cả trong và bên ngoài trại. Các hình ảnh chụp được cho thấy ông Trương Văn Dũng bị chảy máu ở đầu, ông Nguyễn Chí Ðức bị nhiều vết trầy xước và thâm tím ở lưng trong khi ông Nguyễn Văn Phương bị vít và bẻ cổ bởi những người mặc thường phục.

Người bị tố cáo tham gia trấn áp ông Phương, công an VC Lê Ngọc Tùng, cũng mặc thường phục khi bị chụp ảnh. Ông Thắng nói tên Tùng có ít nhất hai trương mục trên Facebook và đã khóa lại một trương mục.  Nhiều người dùng Facebook phẫn nộ quá, người ta chửi bới nên hắn ta rút ảnh xuống, rồi sau đó đóng trương mục Facebook. Ông Thắng nói: Trong trang Facebook còn để mở cho tới 20:30 giờ Việt Nam, tên ranh con này từng chửi thề và nói muốn đâm, muốn chém, muốn đấm thằng nào quá, vì các sếp không cho về sớm.

Trong một bản tin khác, tên Tùng cũng chửi thề khi có :lắm thằng nhìn ngu mà ông gặp phải. BBC đang liên hệ với tên công an Tùng để có trả lời về cáo buộc của những người biểu tình. Ðây không phải là lần đầu tiên các công dân mạng truy tìm cảnh sát hành hung người biểu tình. Trong một cuộc biểu tình khác mà ông Nguyễn Chí Ðức bị một công an viên đạp vào mặt trong lúc bị bốn công an giữ tay, giữ chân, các công dân mạng cũng đã tìm ra thủ phạm.(SBTN)