NGƯ DÂN BÌNH ÐỊNH LẠI BỊ TÀU LẠ TẤN CÔNG

@ 24 June 2013 03:03 AM
Tin Bình Ðịnh - Trong khi Chủ tịch nhà nước Cộng sản Việt Nam đang có mặt tại Bắc Kinh, thì hôm nay lại có tin từ Ðài Thông tin duyên hải CSViệt Nam cho hay 8 ngư dân tỉnh Bình Ðịnh đã được cứu vớt an toàn sau khi tàu cá của họ bị tàu lạ đâm chìm giữa biển. Ai cũng hiểu chữ tàu lạ được báo chí CSViệt Nam sử dụng và được thầm hiểu là tàu Trung cộng.

Tin cho biết vào 10 giờ đêm ngày hôm qua, một tàu cá cùng 8 ngư dân đang đánh bắt tại vị trí có tọa độ 8.31 vĩ độ bắc, 106.10 kinh độ đông, cách Côn Ðảo khoảng 24 hải lý về phía Nam Tây Nam thì bị một tàu không rõ danh tính đâm phải.

Hệ thống Ðài Thông tin duyên hải CSViệt Nam đã thông báo tới các đơn vị tìm kiếm cứu nạn khu vực và địa phương, nhưng như thường lệ hải quân hoặc lực lượng tuần duyên CSViệt Nam không hề ra cứu, mà chỉ yêu cầu những tàu khác hoạt động trong khu vực tìm cách hỗ trợ tàu bị nạn cùng 8 ngư dân. Sau tai nạn, tàu cá này bị chìm, toàn bộ 8 ngư dân của tàu bị rơi xuống biển. Nhận tin báo, một tàu cá gần đó đã đến khu vực cứu nạn và đến 10 giờ rưỡi sáng nay họ đã cứu vớt được toàn bộ 8 ngư dân.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}