SÀM SỠ VỚI HỌC TRÒ, HUẤN LUYỆN VIÊN BỊ ÐUỔI

@ 24 June 2013 04:02 AM
TIN ÐÀ NẴNG - Lần đầu tiên tại Việt Nam, một huấn luyện viên đội tuyển quốc gia bị sa thải khỏi trung tâm huấn luyện vì có thái độ sỗ sàng với học trò của mình. Ông này là huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Anh, còn cô học trò nạn nhân là Trương Thanh Hằng, được coi là “nữ hoàng” điền kinh, tuyển thủ quốc gia môn điền kinh cự ly 800-1,500m.

Báo Thanh Niên cho biết, quyết định cách chức huấn luyện viên đội tuyển quốc gia của ông Nguyễn Tuấn Anh được hội đồng kỷ luật của trung tâm Thể Dục Thể Thao Ðà Nẵng đưa ra chiều ngày 21 tháng 6. Liền sau đó, ông này nhận được quyết định sa thải khỏi đội tuyển của Tổng Cục Thể Dục-Thể Thao Việt Nam. Theo báo Thanh Niên, ông Nguyễn Tuấn Anh bị cô Trương Thanh Hằng tố cáo “đã có những hành vi quấy nhiễu tình dục” đối với cô.

Cũng theo báo Thanh Niên, thái độ sỗ sàng của ông Nguyễn Tuấn Anh táo bạo và trơ trẽn đến mức cô phải gửi thư tố cáo cho người điều hành Trung Tâm Huấn Luyện Thể Thao Quốc Gia Ðà Nẵng, nơi cô đang luyện tập sau thời gian chữa trị chấn thương vì tai nạn giao thông. Dư luận cho rằng ông huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Anh bị kỷ luật thích đáng bởi vì nạn nhân là một đấu thủ có hạng. Nếu không, sự việc có thể bị ém nhẹm, hoặc ông Tuấn Anh chỉ bị “xử lý sơ sài”.(SBTN)

{nl}{nl}{nl}