BỊ BẮN TẠI TRẠM, MỘT THIẾU TÁ VC TỬ VONG

@ 24 September 2013 04:31 AM
Tin Ðồng Nai -- Tối ngày 22 tháng 9 vừa qua, thiếu tá cảnh sát giao thông (CSGT)Trần Ngọc Sơn đã tử vong do vết thương quá nặng. Trần Ngọc Sơn là trạm phó trạm CSGT Suối Tre và 2 tên khác là đại úy Ngô Văn Vinh , thượng úy Ðoàn Thanh Phú bị bắn tại trạm Suối Tre, Ðồng Nai. Cả ba được đưa vào bệnh viện đa khoa để cấp cứu nhưng Trần Ngọc Sơn đã chết sau đó. Tin từ bệnh viện cho biết Vinh và Phú đã được cứu sống, nhưng vết thương quá nặng và hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Tại buổi họp báo, đại tá Nguyễn Văn Kim – PGÐ Công an Ðồng Nai cho biết, các vết thương trên thân thể của ba sĩ quan công an CSVN này hầu như đều bị bắn từ phía sau. Ngoài ra, các nguồn tin khác nhau còn cho biết một người tên Trúc là bạn của thiếu tá Sơn bị thương nhẹ, nhưng không phải là công an.  

Trong ba nạn nhân, thiếu tá Sơn đã chết, thượng úy Phú và đại úy Vinh bị thương nặng, đang trong tình trạng rất yếu nên chưa thể cho biết nguyên nhân đưa đến vụ nổ súng. Ðại tá VC Nguyễn Văn Kim nói với báo chí rằng công an đang điều tra và truy tìm thủ phạm, còn quá sớm để biết ai là người nổ súng bắn công an. Vụ án mạng xảy ra tại trạm công an và công an không cho phép báo chí điều tra nên tin tức chỉ là những thứ do công an cung cấp.

Tuần trước, một vụ án mạng xảy ra tại Thái Bình. Ông Ðặng Ngọc Viết đã cầm súng đến cơ quan có tên gọi là Trung Tâm Phát Triển Quỹ Ðất tỉnh Thái Bình, văn phòng đặt bên trong trụ sở Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Thái Bình, để bắn vào các cán bộ của Trung Tâm. Ông Ðặng Ngọc Viết, 42 tuổi, nguyên quán huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình,  đã bắn 5 cán bộ của Trung Tâm Phát Triển Quỹ Ðất (Trung Tâm). Những người bị trúng đạn là:

- Võ Ngọc Dũng, Phó Giám Ðốc Trung Tâm
- Nguyễn Thanh Dương, cán bộ Trung Tâm
- Vũ Công Cương, cán bộ Trung Tâm
- Bùi Ðắc Xuân, cán bộ Trung Tâm
- Phan Thị Lan Anh, Phó Giám Ðốc Trung Tâm

Sau đó, xác ông Ðặng Ngọc Viết được tìm thấy ở chùa Ðông Sơn, chết dưới chân tượng Phật Bà Quan Thế Âm và công an CSVN nói là kẻ sát nhân đã tự vận bằng cây súng trước đó đã dùng để bắn cán bộ.(FVN)

{nl}{nl}{nl}