Translate this page: English French German Spanish Vietnam

Công ty Family Traditions Meat Thu Hồi sản phẩm Ready-to-Eat Meat Stick

WASHINGTON, Feb. 8, 2020 - Cơ Quan Kiểm Soát An Toàn Thực Phẩm thuộc Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (FSIS) hôm nay thông báo, công ty Family Traditions Meat, một cơ sở ở Ackley, Iowa vừa ra lệnh thu hồi 270 pounds thịt bò đã nấu chín (ready-to-eat (RTE) beef stick) vì đã không liệt kê trên nhãn một chất có thể gây dị ứng. Sản phẩm có chứa sữa, là một chất gây dị ứng, mà không được liệt kê trên nhãn của sản phẩm.

Sản phẩm là món thịt bò nấu chín hoàn toàn, sẵn sàng để ăn, được sản xuất vào những ngày 14 tháng 11 năm 2019, ngày 3 tháng 12 năm 2019 và ngày 6 tháng Giêng năm 2020 và có thời hạn sử dụng là sáu tháng. Sản phẩm sau đây bị thu hồi:

xem hình tại đây (PDF only).

Các sản phẩm bị thu hồi mang mã số “EST. 46538” bên trong con dấu kiểm phẩm của USDA. Những mặt hàng này đã được chuyển đến các địa điểm bán lẻ trong các tiểu bang Illinois, Iowa, Kansas, Minnesota, Missouri, South Dakota và Wisconsin.

Vấn đề được khám phá bởi một nhân viên kiểm phẩm theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Nông nghiệp Iowa trong khi giám sát một cửa hàng bán lẻ.

Chưa có phúc trình nào xác nhận về phản ứng do sản phẩm này gây ra. Nếu có ai bị tác hại hoặc bị bệnh do sản phẩm này, nên liên lạc với bác sĩ.

FSIS lo ngại rằng sản phẩm này có thể còn chứa trong tủ lạnh của người tiêu. Ai đã mua các sản phẩm này được khuyên không nên dùng. Những sản phẩm này nên bỏ đi hoặc đem trả lại ở nơi đã bán ra.

FSIS thường xuyên kiểm tra để xem các công ty có thông báo cho khách hàng của họ về sản phẩm bị thu hồi và tiến trình thu hồi ra sao để bảo đảm rằng sản phẩm không còn bán cho người tiêu dùng nữa. Khi có được, (các) danh sách phân phối bán lẻ sẽ được đăng trên trang web của FSIS tại  www.fsis.usda.gov/recalls.

Người tiêu dùng và nhà truyền thông nếu có thắc mắc gì về việc thu hồi, có thể liên lạc với Jolene Heikens, Phó Giám Đốc Thương Mại của Công ty Family Traditions Meat, hoặc Ashley Morton, Phối Trí Viên của Công ty Family Traditions Meat, tại số điện thoại (641) 847-8116.

source:

https://www.fsis.usda.gov/wps/portal/fsis/topics/recalls-and-public-health-alerts/recall-case-archive/archive/2020/recall-006-2020-release

 




» more Cartoon Collections


» more Cartoon Collections