Translate this page: English French German Spanish Vietnam

Server “Máy Đánh Tráo Phiếu Bầu” Đã Làm Xong Phận Sự

Sơn Hà (Nov.2020)

Vài tuần qua, trên các mạng xã hội loan truyền một bản tin về một máy chủ (server) ở Đức đã bị quân đội Hoa Kỳ bắt giữ do lệnh của Tổng Tư Lệnh Donald J. Trump, vào ngày 16 tháng 11, 2020. Ba ngày sau, Howell Woltz đã gởi ra một bài phân tính có nhiều chi tiết hơn, nói rằng máy đó do CIA (Central Intelligence Agency – Cơ Quan Tình Báo Trung Ương của Hoa Kỳ) làm chủ và được đặt ở Đức. Bài này gây sửng sốt cho nhiều người và giải đáp vài thắc mắc của dân biểu Louie Gohmert ở Texas. Cũng có người không tin có cái máy quỷ quái ấy.

Howell Woltz là người Mỹ đang lánh nạn ở Ba Lan và theo dõi rất sát cuộc bầu cử 2020. Một đoạn tự thuật về thân thế ông viết: “Qua hai đời tổng thống (Cộng Hoà và Dân Chủ), tôi bị bắt giam trái phép và bị nhốt trong nhiều trại giam khắp Hoa Kỳ, tổng cộng 87 tháng. Tôi bị chuyển tù 29 lần để dấu tôi và không cho tiếp xúc với luật sư. Tôi đã làm gì? Tôi đã lên tiếng về sự xói mòn của tự do của chúng ta và tôi chưa bao giờ bị kết tội bởi bất cứ một phiên tòa có thẩm quyền nào. Tôi đã mất tất cả - gia đình, của cải, tiếng tăm, và tất cả những gì yêu quý của con người. Năm 2015, tôi phải dời đi Đông Âu để tránh sự quấy nhiễu, thường bị đe doạ sẽ bị bắt nhốt lại nếu tôi cứ tiếp tục nói đến những vụ bắt giam hàng loạt của chính quyền Obama”.

Howell Woltz đã viết cuốn sách “Justice Restored: 10 steps to end mass incarceration in America” (Công lý được khôi phục: 10 bước để chấm dứt việc giam giữ hàng loạt ở Mỹ) trở thành bestseller trên thế giới. Ông cũng là tác giả của những cuốn sách bán rất chạy ở Mỹ như: “Justice Denied: The United States vs. the People”, “Restoring America: By Returning to Its Constitution”,… Trong đó ông bày tỏ tấm lòng yêu thương đất nước Hoa Kỳ, với Công Lý, Luật Nhân Quyền và Hiến Pháp – là những giá trị đang bị bỏ rơi.

Server Bị Tịch Thu Không Phải Của Công Ty Dominion Mà Là Của CIA

Bài phân tích của Howell Woltz cho biết, Larry Johnson xác nhận việc bắt giữ máy ở Đức là có thật, trong khi giám đốc CIA hoặc FBI lại từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến biến cố này. Các nguồn tin tình báo đều tin rằng, “máy ấy đã bị tịch thu đem về Mỹ và được kiểm soát bởi Tổng thống Donald Trump chứ không phải thế lực nào cả”.

Larry Johnson, cựu nhân viên CIA, có 22 năm hoạt động tình báo, đã cho biết, cái server ở Đức đã bị một toán quân nhân Mỹ ở Âu Châu đột nhập và bắt giữ để đem về Mỹ theo lệnh của Tư Lệnh Lực Lượng Hoa Kỳ tại Âu Châu, là hợp pháp. Johnson nói: “Quân đội Hoa Kỳ không tiến hành cuộc đột kích ở Đức để vào văn phòng hay máy chủ của Sctyl hoặc Dominion. Họ là công dân ngoại quốc và chúng ta phải hành động trong khuôn khổ luật pháp của nước Đức”. (The U.S. Army did not conduct a raid in Germany on either Sctyl or Dominion offices or servers. They are foreign nationals and we must operate in accordance with German law).

Cái server đó là tài sản của CIA được đặt ở một văn phòng tại Đức. Ở ngoại quốc, các nhân viên CIA thường đội lốt quân nhân hay cố vấn quân sự ở các quốc gia có quân đội Hoa Kỳ đồn trú. Do đó, sự việc toán đặc nhiệm của quân đội Hoa Kỳ đột nhập vào cơ sở của CIA thì cũng như đi vào cơ sở quân sự của Hoa Kỳ ở Đức mà thôi. Cái làm cho người ta sửng sốt là một nhánh CIA ở Âu Châu đã có hành động  thao túng cuộc bầu cử 2020 bằng cách sử dụng máy và software của Dominion và Sctyl để đánh tráo và sửa đổi kết quả đếm phiếu theo lệnh của ai đó trong bóng tối.

Còn có các đồn đoán nào là có mấy quân nhân bỏ mạng vì đụng độ với CIA; hay Lực Lượng Đặc Nhiệm 305 đột kích cơ sở của Dominion ở Đức,… toàn là những chuyện tưởng tượng. Không có ai chết, mà cũng chẳng có 305 hay Kraken gì cả. Chỉ là một toán quân nhân đến cơ sở CIA ở Frankfurt để lấy một server đem về Mỹ để điều tra.

Thông thường, hành động bắt giữ này là chặn giữ tang vật theo lệnh của toà án và phải đặt dưới quyền quản lý của Bộ Tư Pháp. Tang vật phải được bảo vệ kỹ lưỡng vì nó sẽ được sử dụng ở toà. Thế nhưng, cái server đem về từ ngày 16 tháng 11-2020 đến nay đã hơn nửa tháng mà chẳng nghe ai nói đến nó. Liệu nó có là tang chứng cho vụ gian lận và có được bảo vệ kỹ lưỡng để khi cần dùng thì đem ra.

Nó đang được sử dụng như thế nào chưa biết, nhưng đã có lúc bà luật sư Sidney Powell tỏ ra lo ngại không biết cái máy ở trong tay người ngay hay kẻ gian.

Trong cuộc phỏng vấn với Lou Dobbs của chương trình Lou Dobbs Tonight của Fox Business, ngày 18.Nov.2020, bà cho biết, mỗi lá phiếu cho Biden được đặt cho nó một sức nặng 125% (weighted count of 1.25 votes), trong khi sức nặng phiếu cho ông Trump thì chỉ có 75%. Vậy thì 2.7% phiếu của ông Trump bị đem qua cho ông Biden tại những tiểu bang gọi là “battleground states”. Những con số này không phải ai cũng có thể hiểu qua lời nói trên radio. Chỗ này cần được diễn giải bằng ngôn ngữ thường ngày. Cái tỷ số phần trăm được dấu bên trong program của computer khi kiểm phiếu bằng máy. Cứ 4 phiếu của ông Biden thì được ghi vào kho dữ kiện (database) 5 phiếu. Mỗi 4 phiếu của ông Trump được ghi là 3 phiếu, rồi cho trình chiếu lên màn ảnh. Do đó các vị quan sát viên thấy nhân viên chạy máy (operator), lâu lâu lại nhấn nút “màu xanh”.

Có lẽ để máy tính cập nhật con số theo công thức đã được gài trước. Từ đâu mà bà Sidney có những con số đó, bà không cho biết.

Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 29.Nov- 2020 với Brannon Howse trên hệ thống Worldview, ông tướng ba sao Thomas McInerney nói rằng: “Đây không phải chỉ là lừa đảo mà là mưu phản, vì nó mang ý nghĩa đòi thay đổi chính quyền…” (These are not just fraudulent acts, they are treasonous acts, because it means changing the government…). Theo ông McInerney, nếu có nước ngoài nhúng tay vào vụ này thì đó là hành động phản quốc. Ông nói, nếu vụ này có liên hệ tới cơ quan tình báo, Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ,… thì quả là điều đáng lo ngại!

Trung Tướng Thomas McInerney là vị một tướng của Không Lực Hoa Kỳ đã về hưu. Ông từng thực hiện trên 400 phi vụ trong cuộc chiến Việt Nam, đạt nhiều huy chương cao quý và được giới quân đội kính phục.

Luật sư Rudy Giuliani có lần đã nói, sẽ có người phải ra toà án quân sự. Có nói gì đi chăng nữa, cái server ấy do quân đội hay CIA quản lý thì cũng không sai. Và đây sẽ là một cơ hội cho thuyết âm mưu, nói rằng cái server là cái bẫy giăng ra để tóm gọn bằng chứng gian lận bầu cử và nó đã làm xong phận sự… “Mission accomplie!”

Sơn Hà (Nov.2020)




» more Cartoon Collections


» more Cartoon Collections