Translate this page: English French German Spanish Vietnam

Cá Tra Trung Cộng Bị Thu Hồi

Tuần trước (ngày 23/4/2021), công ty Super World Trading Inc, có văn phòng ở Brooklyn, N.Y., ra lệnh thu hồi 26,270 pounds sản phẩm cá Siluriformes. Đây là loại cá da trơn (cá ba-sa), có khi người Việt gọi là cá bông lau. Sản phẩm bị thu hồi là cá đã được chế biến, đông lạnh, và đóng gói ở bên Tàu rồi nhập cảng vào Hoa Kỳ. Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ không nhìn nhận Trung Cộng có đủ điều kiện để xuất cảng cá ba-sa đã chế biến trước khi bán sang Hoa Kỳ. Cơ Quan Kiểm Soát An Toàn Thực Phẩm của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ vừa thông báo hôm Thứ Sáu vừa qua rằng, công ty Super World Trading, Inc. bị cuộc phải thu hồi.

Sản phẩm được đóng gói trong khay nhựa và dán nhãn là “Golden Spoon Hot Pot Fish Chips”, cân nặng 120gram, dùng để nấu lẩu, như trong hình sau đây:

 

Trên bao không có ghi một dấu hiệu gì cho thấy đã được kiểm phẩm bởi Cơ Quan Kiểm Soát An Toàn Thực Phẩm của Hoa Kỳ (FSIS). Sự khám phá do sự kiểm soát định kỳ của FSIS trên các thực phẩm của Trung Cộng nhập cảng vào Hoa Kỳ. Trung Cộng chỉ được nhập cảng các ba-sa còn sống chứ không được nhập cảng thực phẩm đã chế biến.

FSIS khuyến cáo giới tiêu thụ nếu đã mua thì nên đem trả lại hoặc ném vào thúng rác.

Chi tiết bản tin ở đây:

https://www.fsis.usda.gov/recalls-alerts/super-world-trading-inc.-recalls-ineligible-ready-eat-siluriformes-products-imported

 

 




» more Cartoon Collections


» more Cartoon Collections