Translate this page: English French German Spanish Vietnam

Thịt Bò Nhập Cảng Từ Tàu bị Thu Hồi

(2021-Feb-22) -- Công ty GLG Trading, một công ty của người Tàu có trụ sở ở California, Hoa Kỳ vừa mới công bố thu hồi hơn 96 ngàn pounds thịt bò nhập cảng từ Trung cộng, là nơi được xem là có thịt bò kém phẩm chất, mà không đi qua thủ tục kiểm phẩm của Cơ Quan Kiểm Soát An Toàn Thực Phẩm của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (Food Safety and Inspection Service -- FSIS).

Thịt bò đã chín và được đóng gói rút hơi như hình ở đây (PDF)

Sản phẩm được liệt kê sau đây:

  • 17.6-oz. vacuumed sealed packages of “Ming Yang Hotpot Seasoning (Slightly spicy).”
  • 17.6-oz. vacuumed sealed packages of “Ming Yang Hotpot Seasoning (Super spicy, Extremely).”
  • 12.07-oz. vacuumed sealed packages of “Ming Yang Hotpot Seasoning (Medium spicy, Mala).”  

Các mặt hàng này đang được thu hồi vì không có con dấu kiểm nhận của Cơ Quan Kiểm Phẩm của liên bang và đã được phân phối đến các địa điểm bán lẻ và nhà hàng ở các tiểu bang Arizona, California, Hawaii, Nevada, New York và Texas.

Chưa có báo cáo nào về phản ứng do bởi tiêu thụ các sản phẩm này. Ai bị phản ứng do sản phẩm này nên liên lạc với bác sĩ.

Những ai đã mua những sản phẩm này, không nên dùng nó và nên vứt bỏ hoặc trả lại nơi đã bán ra.

FSIS thường xuyên theo dõi sự thu hồi và kiểm tra xem công ty có thông báo cho khách hàng biết và bảo đảm không còn bày bán cho người tiêu thụ. Tình trạng các sản phẩm bị thu hồi và địa diểm bán lẻ được liệt kê trên trang web của FSIS nếu được công ty này báo cáo.

www.fsis.usda.gov/recalls.

Xin xem bản tin đầy đủ của Cơ Quan Kiểm Soát An Toàn Thực Phẩm:

https://www.fsis.usda.gov/wps/portal/fsis/topics/recalls-and-public-health-alerts/recall-case-archive/archive/2021/recall-006-2021-release

 




» more Cartoon Collections


» more Cartoon Collections