Translate this page: English French German Spanish Vietnam

recall - FSIS Cảnh Báo về Sản Phẩm Thịt Không Đủ Điều Kiện

Washington – 29.Dec.2021 -- Cơ Quan Kiểm Tra An Toàn Thực Phẩm của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (FSIS) vừa đưa ra lời cảnh báo về một số các thực phẩm nhập cảng từ Trung Cộng rằng, những mặt hàng này không đủ điều kiện được nhập cảng vào Hoa Kỳ. Tuy nhiên, cơ quan này cũng cho biết, số lượng không biết là bao nhiêu và cơ quan cũng chưa thể yêu cầu thu hồi vì không thể liên lạc với công ty nhập cảng. Cơ Quan Kiểm Phẩm cho biết sự việc đang được điều tra.

Các sản phẩm được báo động có thể có hại cho sức khoẻ cộng đồng, có thể xem nhãn tại đây:

https://www.fsis.usda.gov/sites/default/files/food_label_pdf/2021-12/pha-12292021-01-product-list.pdf

Các sản phẩm làm từ thịt heo, bò và gia cầm được xem là không đủ điều kiện để được nhập cảng vào Hoa Kỳ vì đã không trình để đi qua thủ tục kiểm phẩm. Do đó, những sản phẩm không phù hợp cho con người tiêu thụ.

Các cửa hàng bán lẻ được khuyến khích không nên bày bán trong cửa hàng. Người tiêu thụ cũng được khuyến khích vứt bỏ và phải bọc hai lớp trước khi vứt bỏ để tránh không cho các thú vật xé ra ăn.

Đến nay chưa có phúc trình xác nhận về phản ứng phụ do tiêu thụ các sản phẩm này. Bất cứ ai lo lắng về bệnh tật nên liên lạc với bác sĩ.

Xin xem trọn bản tin do Cơ Quan Kiểm Tra An Toàn Thực Phẩm (FSIS) phổ biến tại đây:

source:

https://www.fsis.usda.gov/recalls-alerts/fsis-issues-public-health-alert-ineligible-imported-meat-and-poultry-products-china

 




» more Cartoon Collections


» more Cartoon Collections