Translate this page: English French German Spanish Vietnam

Mì Hoành Thánh Costco Bị Thu Hồi

source: https://www.fda.gov/Safety/Recalls/ucm578711.htm

(03-Oct-2017
- Washington) -- Công ty TAI FOONG USA of Seattle, WA vừa ra lệnh thu hồi món ăn mang tên Royal Asia Shrimp Wonton Noodle Soup (mì hoành thánh tôm) bởi vì món ăn này có thể có chứa một loại trứng không rõ trứng gì. Những ai bị dị ứng trứng, nếu ăn món ăn này có thể bị nguy hại đến tính mạng. Ai không bị dị ứng trứng sẽ không bị nguy hại gì.


Sản phẩm này được phân phối trên các tiểu bang Washington, Oregon, Montana, Idaho, Utah và Alaska, và chỉ bày bán ở các chi nhánh bán sỉ Costco. Royal Asia Shrimp Wonton Noodle Soup được đóng gói 6 tô mì trong một gói. Đến nay đã có một người bị phản ứng. Lệnh thu hồi được ban ra sau khi đã thử nghiệm và được xác nhận trong món ăn này có Trứng. Bởi vì trên nhãn không ghi có chứa trứng nên Costco đã ra lệnh ngay tức khắc lấy ra khỏi kệ và hủy bỏ. Các sản phẩm khác được ngăn cách để kiểm tra lại nhãn in trên bao bì.

Lệnh thu hồi đã được ban ra và có báo cáo với Cơ Quan Kiểm Soát Thực Phẩm và Dược Phẩm.

Công ty Tai Foong USA yêu cầu khách hàng ai đã mua món ăn này xin đem trả và đòi tiền lại nếu sợ bị dị ứng. Món hàng được trả lại phải để riêng, không để lẫn lộn với những món đang bày bán.




» more Cartoon Collections


» more Cartoon Collections