Translate this page: English French German Spanish Vietnam

Cảnh Báo Cá Da Trơn (Cá Tra) Không Đủ Điều Kiện Nhập Cảng Từ Brazil

WASHINGTON, ngày 14 tháng 5 năm 2021 - Cơ quan Kiểm Tra An Toàn Thực Phẩm của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (FSIS) vừa ban hành lời cảnh báo sức khỏe cộng đồng về 165 pound Siluriformes (cá da trơn, ca tra) đông lạnh nhập cảng. Brazil là quốc gia không đủ điều kiện xuất cảng các sản phẩm Siluriformes sang Hoa Kỳ. Việc thu hồi không cần đưa ra vì có lẽ sản phẩm không còn ở nơi bán lẻ.

-Gói 13-14 lbs; có ghi “TÊN KHOA HỌC CÁ ĐÔNG LẠNH: Hypostomus”, ngày sản xuất là 23/04/2021 được ghi trên nhãn. Toàn bộ cá đông lạnh đã được lấy ra khỏi thùng rồi bán lẻ, theo trọng lượng, đựng trong các túi nhựa tại Mass. Mineirao Markets.

Sản phẩm không có dấu kiểm định của USDA. Các mặt hàng này đã được chuyển đến các địa điểm bán lẻ ở Massachusetts.

Sự việc khám phá do FSIS đi theo hướng dẫn của Chương Trình Chống Buôn Lậu của USDA, liên quan đến loài cá Cascudo (Hypostomus sp), thuộc họ Siluriformes, sản phẩm của Brazil. Brazil không đủ điều kiện để nhập cảng các sản phẩm Siluriformes chưa nấu chín vào Hoa Kỳ.

FSIS lo ngại sản phẩm này có thể còn trong tủ lạnh của người tiêu dùng. Nếu ai lo ngại về bệnh tật có thể liên lạc với bác sĩ. Và nếu ai đã mua những sản phẩm này, nên vứt bỏ hoặc trả lại nơi đã bán ra.

Nếu ai có thắc mắc, xin liên lạc với Nelson Araujo, EB Express Provisions Inc, qua số điện thoại (973) 868-5381 hoặc email eb21araujo@gmail.com. Đường dây nóng về Thịt Gia Cầm của USDA: 1-888-MPHotline (1-888-674-6854).

Bản tin tiếng Anh của Cơ Quan Kiểm Tra An Toàn Thực Phẩm của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (FSIS):
https://www.fsis.usda.gov/recalls-alerts/fsis-issues-public-health-alert-ineligible-siluriformes-products-imported-brazil

 

 




» more Cartoon Collections


» more Cartoon Collections