Translate this page: English French German Spanish Vietnam

Evans Food Group Thu Hồi Thịt Heo Nhập Cảng Vì Chưa Được Kiểm Phẩm

WASHINGTON, ngày 14 tháng 10 năm 2021 - Evans Food Group Ltd., là công ty có văn phòng ở Chicago, Ill., đang thu hồi khoảng 10.359 pound sản phẩm thịt heo chưa đi qua giai đoạn kiểm phẩm, và sẽ phải đi qua giai đoạn kiểm tra phẩm chất theo tiêu chuẩn của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ.

Các sản phẩm thịt heo được nhập cảng vào ngày 15 tháng 9 năm 2021 rồi được chế biến thành các mặt hàng da heo, tép mỡ. Các sản phẩm bị thu hồi được liệt kê ở đây. Các sản phẩm phải thu hồi mang mã số “EST. 6030” bên trong dấu kiểm định của USDA (U.S. Department ò Agriculture - USDA). Những mặt hàng này đã được phân phối đến các địa điểm bán lẻ ở Arizona, California, Nevada, New Mexico, Utah và Washington.

Vấn đề được phát giác do các giám sát định kỳ của Cơ Quan Kiểm Tra An Toàn Thực Phẩm (FSIS) đối với các sản phẩm nhập cảng từ nước ngoài.

Chưa có phúc trình về tai hại do tiêu thụ các sản phẩm này. Nếu có ai lo lắng hay bị phản ứng vì tiêu thụ những sản phẩm này, nên liên lạc với bác sĩ hay bệnh xá.

FSIS e ngại rằng sản phẩm này còn chứa trong tủ lạnh của người tiêu dùng. Ai đã mua những sản phẩm này, nên đem trả lại hoặc vứt bỏ.

FSIS thường xuyên theo dõi sự thu hồi của các công ty, và theo dõi xem công ty có thông báo cho khách hàng về việc thu hồi và giải pháp theo sau để bảo đảm rằng sản phẩm không còn được bày bán cho người tiêu dùng. Danh sách sản phẩm bị thu hồi được đăng trên trang web của FSIS tại www.fsis.usda.gov/recalls.

Người tiêu dùng có thắc mắc về việc thu hồi, có thể liên lạc với Arturo Gutierrez, phó giám đốc Nghiên cứu và Phát triển của công ty Evans Food Group Ltd. qua số điện thoại (800) 543-7113. Báo chí có thắc mắc có thể liên lạc với Jade Murray, phó Giám Đốc của Evans Food Group Ltd. qua số điện thoại (800) 543-7113.

Xin đọc tiếp bản tin do Cơ Quan Kiểm Tra An Toàn Thực Phẩm (FSIS) phổ biến, bản tin Anh ngữ:

source: https://www.fsis.usda.gov/recalls-alerts/evans-food-group-recalls-pork-products-imported-without-benefit-inspection

 




» more Cartoon Collections


» more Cartoon Collections